ผู้เล่น Red Dead Redemption 2 พบ Pine Cone ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

Red Dead Redemption 2

Red Dead Redemption 2

เกม Rockstar ดูเหมือนจะพร้อมที่จะทิ้งร่องรอยฝุ่นของ Red Dead Redemption 2 ไว้เบื้องหลัง แต่ผู้เล่นไม่ได้แบ่งปันการค้นพบใหม่เกี่ยวกับโคนต้นสนเมื่อเร็ว ๆ นี้ Rockstar Games ได้ยืนยันเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่ากำลังทำงานใน Grand Theft Auto 6 โดยเปลี่ยนทรัพยากรมากมายเพื่อให้แน่ใจว่าเกมจะเป็นไปตามความคาดหวังอย่างมาก

ในส่วนนี้ Rockstar ได้อัปเดตเครดิตเพื่อกล่าว “ขอบคุณ” กับทุกคนที่ทำงานใน Red Dead Redemption 2 โดยโพสต์บางสิ่งที่คล้ายกับ Grand Theft Auto 5 เมื่อเร็ว ๆ นี้เช่นกัน

แฟน ๆ หลายคนมองว่าสิ่งนี้เป็นเครื่องบ่งชี้ว่า Rockstar กำลังเดินหน้าต่อไป อย่างน้อยก็ส่วนใหญ่ แม้ว่า Red Dead Online จะใช้ระบบอัตโนมัติ แต่การบอกลาใน GTA 5 ก็น่าสนใจเพราะเป็นชื่อที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของบริษัท ไม่ได้หมายความว่า Red Dead 2 จะขาดหายไป และหากมีสิ่งใด เป็นไปได้ว่าแฟน ๆ หลายคนอาจกลับมาที่เกมต่อไปในปีต่อ ๆ ไป

มีบางเกมที่มีชุมชนที่แข็งแกร่งเช่นนี้มานานหลังจาก Red Dead Redemption 2 เปิดตัวในปี 2018 สิ่งนี้ชัดเจนในการค้นพบล่าสุดของ Redditor Omega3568 ค่อนข้างเรียบง่าย: ขณะอยู่ใกล้ต้นไม้และถอยออกจากบัญชีแยกประเภท Omega3568 สังเกตเห็นโคนต้นสนตกลงมาจากต้นไม้ เป็นเหตุผลที่หลายคนเคยเห็นสิ่งนี้ในชีวิตจริง

แต่มีเพียงไม่กี่คนที่สังเกตเห็นใน Red Dead Redemption 2 หรือเกมอื่น ๆ สำหรับเรื่องนั้น

อันที่จริง Red Dead Redemption 2 ได้สร้างชื่อให้กับตัวเองเพราะว่าทุกระบบมีรายละเอียดที่ละเอียดถี่ถ้วน โลกที่เปิดกว้างของ Red Dead Redemption 2 ให้ความรู้สึกเหมือนมีชีวิต มีสภาพแวดล้อมในการหายใจ แทนที่จะเป็นรายการตรวจสอบกิจกรรมที่ต้องทำ Pinecones ตกลงมาจากต้นไม้เพราะแน่นอนว่าพวกมันทำ

ศพที่ทิ้งไว้จะไม่หายไป พวกมันสลายตัว และแม้แต่กวางใน Red Dead Redemption 2 ก็สามารถถูกนักล่าไล่ตามหรือจบลงด้วยการล็อคเขากวางกับอีกตัวหนึ่ง นี่เป็นเรื่องง่ายๆ แต่เนื่องจากมีเกมเพียงไม่กี่เกมที่ใส่ใจในรายละเอียดจึงโดดเด่น

คำถามสำคัญสำหรับหลาย ๆ คนคือความสมจริงของ Red Dead Redemption 2 จะส่งผลต่อชื่อ Rockstar ในอนาคตอย่างไร Grand Theft Auto 6 อาจไม่ได้กังวลมากนักเกี่ยวกับต้นสนที่ตกลงมาจากต้นไม้